ขอแสดงความยินดีกับ นายวิชยุตม์ นาคะศูนย์ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ และ ขอยกย่องและแสดงความยินดีกับ รศ.ดร.กฤษณะเดช เจริญสุธาสินี ซึ่งทำหน้าที่อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2565 นายวิชยุตม์ นาคะศูนย์ นักเรียนโรงเรียนเบญจมราชูทิศ ในที่ปรึกษาของ รศ.ดร.กฤษณะเดช เจริญสุธาสินี ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับภูมิภาค และผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ การประกวดโครงงานของนักวิทยาศาสตร์รุ่นเยาว์ ครั้งที่ 24 ในสาขาฟิสิกส์ พลังงาน และดาราศาสตร์

โครงงานการแกว่งของลูกตุ้มที่มีกระแสลมรบกวน ได้รับรางวัลชนะเลิศ สาขาฟิสิกส์ พลังงาน และดาราศาสตร์ นักเรียนได้รับสิทธิเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขัน Regeneron ISEF 2022 ณ สหรัฐอเมริกา

โดยการประกวดโครงงานของนักวิทยาศาสตร์รุ่นเยาว์ ครั้งที่ 24 รอบชิงชนะเลิศ ในรูปแบบออนไลน์ (Virtual Young Scientist Competition: Virtual YSC 2022) มีโครงงานได้รับการคัดเลือกจากระดับภูมิภาค จากข้อเสนอทั้งหมด 1,269 โครงงาน นักเรียน 3,094 คน จาก 160 โรงเรียนทั่วประเทศ ให้ผ่านเข้าสู่รอบชิง 67 โครงงาน นักเรียน 164 จาก 36 โรงเรียน [YSC Thailand Fanpage (2565)]

สำนักวิชาวิทยาศาสตร์ ขอแสดงความยินดีกับ นายวิชยุตม์ นาคะศูนย์ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ และ ขอยกย่องและแสดงความยินดีกับ รศ.ดร.กฤษณะเดช เจริญสุธาสินี ซึ่งทำหน้าที่อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน มีผลงานที่ทำให้โครงงานของนักเรียนภายใต้ความดูแลประสบความสำเร็จ