ภูมิใจ! นักศึกษาหลักสูตรวิทยาศาสตร์คว้า “ทุนเยาวชนคุณภาพแห่งปี 2023” และได้รับยกย่องและเชิดชูเกียรติให้เป็นเยาวชนตัวอย่าง

ทุนเยาวชนคุณภาพแห่งปี 2023

มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) ได้จัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษา”ทุนเยาวชนคุณภาพแห่งปี 2023″ (Quality Youths Scholoarship of The Year 2023) จำนวน 19 ทุน พร้อมใบประกาศเกียรติคุณเพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติให้เป็น “เยาวชนคุณภาพแห่งปี 2023” เพื่อสร้างแรงจูงใจให้เยาชนรุ่นหลังได้เห็นคุณค่าของตนเองและการทำงานผลงานหรือกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ และทางมูลนิธิ มสวท. ได้ประกาศรายชื่อผู้ได้รับทุนการศึกษา “ทุนเยาวชนคุณภาพแห่งปี 2023” (Quality Youths Scholarship of The Year 2023) ในวันที่ 8 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา

จึงขอแสดงความยินดี แด่ น.ส. ธมลวรรณ มีพันธุ์ นักศึกษาสาขาวิชาเคมี หลักสูตรวิทยาศาสตร์ สำนักวิชาวิทยาศาสตร์ ที่ได้รับทุนการศึกษา “ทุนเยาวชนคุณภาพแห่งปี 2023” (Quality Youths Scholarship of The Year 2023) จำนวนเงิน 10,000 บาทจากมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) และได้รับการยกย่องและเชิดชูเกียรติให้เป็นเยาวชนตัวอย่าง โดยนักศึกษามีอาจารย์ที่ปรึกษา คือ รศ.ดร.มนตรา ไชยรัตน์ และนักศึกษามีผลงานที่เป็นประจักษ์ดังนี้

  1. รางวัลโครงงานสหกิจศึกษาดีเด่นระดับชาติ ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีดีเด่น ในงานวันสหกิจศึกษาบูรณาการกับการทำงาน ครั้งที่ 13 ของสำนักปลัดกระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
  2. ได้รับโล่ห์รางวัลนักศึกษาสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงานที่มีโครงงาน/ผลการปฏิบัติงานด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีดีเด่น ในงานวันสหกิจศึกษาฯ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
  3. ดำรงตำแหน่งเหรัญญิกของสโมสรนักศึกษาสำนักวิชาวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และเป็นหนึ่งในคณะทำงานการจัดโครงการจิตอาสาพัฒนาสิ่งแวดล้อม ประจำปีการศึกษา 2563

ผู้เขียนข่าว : นางสาววศินี แซ่ตัน

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.