นางสาวพีรนุช พวงศรีพงศ์ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาเคมี นำเสนอผลงานวิจัยแบบโปสเตอร์ในต่างประเทศ

 

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2560 (เวลาไทย) นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาเคมีได้มีโอกาสนำเสนอผลงานวิจัยแบบโปสเตอร์ในต่างประเทศ ได้แก่ นางสาวพีรนุช พวงศรีพงศ์

โดยนางสาวพีรนุช พวงศรีพงศ์ ได้นำเสนอผลงานวิจัยแบบโปสเตอร์ในหัวข้อ “Self-assembled Fe(III) Spin Crossover Materials and Films” ในงานประชุม “RSC Macrocyclic and Supramolecular Chemistry Group. Annual meeting” ณ มหาวิทยาลัยเซาแธมป์ตัน (University of Southampton) ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งงานวิจัยนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงงานวิจัยร่วมระหว่างศูนย์ความเป็นเลิศด้านวัสดุเชิงฟังก์ชันและนาโนเทคโนโลยี (FuNTech) มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์และภาควิชาเคมี มหาวิทยาลัยเซาแธมป์ตัน (Department of Chemistry, University of Southampton) และนางสาวพีรนุช ได้รับการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทางเพื่อสหกิจศึกษาที่ภาควิชาเคมี มหาวิทยาลัยเซาแธมป์ตัน เป็นเวลา 4 เดือน ระหว่างเดือนตุลาคม 2560 ถึง มกราคม 2561 จากโครงการ พสวท. ภายใต้การดูแลของ Dr. Jonathan Kitchen โดยมีอาจารย์ที่ปรึกษาฝ่ายไทยคือ รศ.ดร.เดวิด เจมส์ ฮาร์ดิง และ ผศ.ดร.พิมผกา ฮาร์ดิง

 

 

 

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.